Lắp đặt cửa trượt tự động chính hãng tại CASCA #1 Việt Nam

 06/03/2024  0  Bình luận
Nội dung bài viết

    Cửa trượt tự động là mẫu cửa xếp lớp tự động, có khả năng mở thông thuỷ lên đến 75% so với kích thước giới hạn của không gian lắp đặt. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích khi lắp đặt ở những vị trí có không gian hạn chế. Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của CASCA để hiểu chi tiết hơn về sản phẩm hiện đại này. 

    Tổng quan về cửa trượt tự động CASCA Việt Nam

    Cửa trượt tự động từ lâu đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu cửa tự động tiện lợi, thông minh. Ngoài những tính năng đặc biệt, sản phẩm còn trang bị cảm biến mắt thần thông minh. Khả năng tự động đóng mở không cần thao tác, công nghệ hiện đại đã mở rộng mắt thần, có thể tùy chỉnh theo sở thích người dùng. 

    Cửa tự động chiếm một phần lớn thị phần ở Việt Nam và các nước phát triển. Thường được lắp đặt ở các tòa nhà chung cư, cửa chính trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các ngân hàng, đặc biệt ở những nơi có mật độ người qua lại cao.

    Sản phẩm thông minh này được mệnh danh là giải pháp tối ưu có nguyên lý hoạt động dựa vào hệ thống điều khiển thông minh, phân tích và xử lý lệnh tự động, khả năng nhận tín hiệu mạnh. Điều này đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta tương tác với cửa, loại bỏ hoàn toàn nhu cầu thao tác thủ công khi không có hệ thống điều khiển tự động.

    Lợi ích khi lắp đặt cửa trượt tự động là gì?

    Sau đây chúng ta sẽ cùng xem qua một số ưu điểm nổi bật khi khách hàng lựa chọn lắp đặt cửa tự động: 

    • Không tiếp xúc trực tiếp tại các lối đi, từ đó giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Bộ điều khiển tự động giúp cửa đóng/mở không cần người dùng chạm tay, tăng tính an toàn và thuận tiện khi ra vào.
    • Cửa tự động cách nhiệt hiệu quả, duy trì môi trường ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Bên cạnh đó sản phẩm còn ngăn chặn gió, tiếng ồn, bụi bẩn từ ngoài xâm nhập vào môi trường làm việc.
    • Lắp đặt bằng tấm kính cường lực an toàn, chống vỡ, đặc biệt phù hợp cho các cửa hàng, trung tâm thương mại, ngân hàng và nơi làm việc đông đúc.
    • Cửa tự động được trang bị nhiều lớp bảo mật, đảm bảo an toàn, ngăn chặn việc tiếp cận của những người không mong muốn.
    • Tấm kính lớn của cửa tự động giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tạo ra không gian làm việc rộng lớn, tràn ngập ánh sáng.

    Bảng giá cửa trượt tự động tại công ty CASCA Việt Nam

    Giá của các loại cửa tự động thường khá cao, có thể đạt mức hàng chục triệu đồng cho mỗi bộ cửa hoàn chỉnh. Thông thường mức giá bộ cửa trượt tự động tại CASCA sẽ bao gồm giá của kính cường lực, bộ mô tơ và các thiết bị tự động khác. Bảng giá cửa trượt tự động có thể từ 29 đến 35 triệu đồng hoặc cao hơn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố. 

    Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý đến chi phí lắp đặt hay các phụ kiện đi kèm, cùng với chi phí chính cửa tự động. Tùy thuộc vào đơn vị cung cấp và dịch vụ lắp đặt, các mức giá có thể biến động. Chi phí lắp đặt thường dao động khoảng 2 triệu đồng, giá của mỗi loại phụ kiện có thể từ 500.000 đồng trở lên.

    Một số dự án tiêu biểu được CASCA thực hiện thi công, lắp đặt

    Cửa trượt tự động cỡ lớn tại Bắc Giang

    Cửa kính trượt tự động cho văn phòng tại Hà Nội

    Cửa ra vào bệnh viện Medlatec Duy Tân, Hà Nội

    Cửa kính tự động shophouse tại Thủ Đức - HCM

    Cửa trượt tự động tại Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    CASCA cung cấp, thi công cửa trượt tự động uy tín tại 3 miền Bắc Trung Nam

    Công ty CASCA chuyên cung cấp các giải pháp chất lượng cao về cửa tự động, tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia, Trung Quốc và phân phối trực tiếp đến khách hàng. Với triết lý làm việc "Uy Tín – Nhanh Chóng – Chất Lượng," CASCA cam kết cung cấp 100% cửa trượt tự động chính hãng cùng phụ kiện đồng bộ.

    • Những điểm nổi bật tại CASCA Việt Nam khiến khách hàng luôn tin tưởng: 
    • Công ty trực tiếp nhập khẩu sản phẩm và làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất hàng đầu như: KODO (Hàn Quốc), TERAOKA (Nhật Bản), MICOMDOOR (Tây Ban Nha),... 
    • Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng Châu Âu, có đầy đủ xuất xứ CO/CQ, đảm bảo minh bạch và rõ ràng.
    • CASCA Việt Nam luôn đảm bảo cung cấp bảng giá cửa tự động rẻ nhất thị trường. 
    • Đội ngũ nhân viên công ty có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực điện tử và tự động.
    • Dịch vụ sau lắp đặt bao gồm bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7.

    Như vậy nội dung trên đây, CASCA đã cập nhật chi tiết về dòng sản phẩm cửa trượt tự động. Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ công ty CASCA thông qua hotline 0964.446.883 để được tư vấn và nhận báo giá một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất. 

    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền:

    zalo